โรงเรียนอัสสัมชัญนครราชสีมา
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Nakhonratchasima
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 7780 ร่วมหารือว่าด้วยความร่วมมือด้านวิชาการ และแนวทางการจัดการเรียนการสอนในแผนการเรียนสาขาวิทยาศาสตร์ประยุกต์

ภราดาพัชรปกรณ์  ลังบุบผา  รองผู้อำนวยการโรงเรียนอัสสัมชัญนครราชสีมา ม.ละเอียด พุ่มพู หัวหน้าฝ่ายวิชาการ และ ฝ่ายวิชาการโรงเรียนอัสสัมชัญนครราชสีมา
ร่วมกับ รศ.ดร.พรศิริ จงกล คณบดีสำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์  รศ.ดร.เผด็จ เผ่าลออ รองคณบดีฝ่ายบริหาร  สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์  ผศ.ดร.ชิตพงศ์ เวชไธสงค์ หัวหน้าสถานนวัตกรรมวิศวศึกษา
นางอัญชุลี รักด่านกลาง เลขานุการคณบดี  นางธนัชวลัญชน์ ผันจะโปะ เจ้าหน้าที่ฝ่ายประกันคุณภาพการศึกษา นางสาวอักษรา สุขรักษ์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายประกันคุณภาพการศึกษา  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี   
เพื่อร่วมหารือว่าด้วยความร่วมมือด้านวิชาการ และวางแนวทางการจัดการเรียนการสอนในแผนการเรียนสาขาวิทยาศาสตร์ประยุกต์
เพื่อเพิ่มพูนทักษะทั้งครูผู้สอนและนักเรียนบนรากฐานของการประยุกต์ใช้ความรู้  เน้นทักษะการปฏิบัติ นำไปใช้และเตรียมความพร้อมเข้าสู่มหาวิทยาลัย
อาทิเช่น โครงการเรียนล่วงหน้า (Advanced Degree) Workshop กิจกรรมค่ายทักษะทางวิศวกรรมศาสตร์ วิชาความถนัดทางวิศวกรรมศาสตร์ และการเตรียมตัวเข้ารับการคัดเลือกเข้าเรียนในคณะวิศวกรรมศาสตร์ เป็นต้น
ในวันศุกร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2564   ณ ห้องประชุมเดอมงฟอร์ต  ชั้น 2 อาคารสัพพัญญ  โรงเรียนอัสสัมชัญนครราชสีมา


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 24 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  1 ข่าว )
     - ร่วมหารือว่าด้วยความร่วมมือด้านวิชาการ และแนวทางการจัดการเรียนการสอนในแผนการเรียนสาขาวิทยาศาสตร์ประยุกต์

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 1 หน่วยงาน )      - 2564-งานวารสารสื่อสิ่งพิมพ์

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส ชฎาพร โฉมประเสริฐ

มิส ชฎาพร โฉมประเสริฐ

  
มิส ธิดารัตน์ พึ่งทอง

มิส ธิดารัตน์ พึ่งทอง

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส ชฎาพร โฉมประเสริฐ

มิส ชฎาพร โฉมประเสริฐ

วันที่โพสต์ : 1 ต.ค. 64 วันที่ถ่ายภาพ : 1 ต.ค. 64


อัลบั้ม : 7780 ร่วมหารือว่าด้วยความร่วมมือด้านวิชาการ และแนวทางการจัดการเรียนการสอนในแผนการเรียนสาขาวิทยาศาสตร์ประยุกต์

ภราดาพัชรปกรณ์  ลังบุบผา  รองผู้อำนวยการโรงเรียนอัสสัมชัญนครราชสีมา ม.ละเอียด พุ่มพู หัวหน้าฝ่ายวิชาการ และ ฝ่ายวิชาการโรงเรียนอัสสัมชัญนครราชสีมา
ร่วมกับ รศ.ดร.พรศิริ จงกล คณบดีสำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์  รศ.ดร.เผด็จ เผ่าลออ รองคณบดีฝ่ายบริหาร  สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์  ผศ.ดร.ชิตพงศ์ เวชไธสงค์ หัวหน้าสถานนวัตกรรมวิศวศึกษา
นางอัญชุลี รักด่านกลาง เลขานุการคณบดี  นางธนัชวลัญชน์ ผันจะโปะ เจ้าหน้าที่ฝ่ายประกันคุณภาพการศึกษา นางสาวอักษรา สุขรักษ์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายประกันคุณภาพการศึกษา  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี   
เพื่อร่วมหารือว่าด้วยความร่วมมือด้านวิชาการ และวางแนวทางการจัดการเรียนการสอนในแผนการเรียนสาขาวิทยาศาสตร์ประยุกต์
เพื่อเพิ่มพูนทักษะทั้งครูผู้สอนและนักเรียนบนรากฐานของการประยุกต์ใช้ความรู้  เน้นทักษะการปฏิบัติ นำไปใช้และเตรียมความพร้อมเข้าสู่มหาวิทยาลัย
อาทิเช่น โครงการเรียนล่วงหน้า (Advanced Degree) Workshop กิจกรรมค่ายทักษะทางวิศวกรรมศาสตร์ วิชาความถนัดทางวิศวกรรมศาสตร์ และการเตรียมตัวเข้ารับการคัดเลือกเข้าเรียนในคณะวิศวกรรมศาสตร์ เป็นต้น
ในวันศุกร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2564   ณ ห้องประชุมเดอมงฟอร์ต  ชั้น 2 อาคารสัพพัญญ  โรงเรียนอัสสัมชัญนครราชสีมา

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 24 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  1 ข่าว )
     - ร่วมหารือว่าด้วยความร่วมมือด้านวิชาการ และแนวทางการจัดการเรียนการสอนในแผนการเรียนสาขาวิทยาศาสตร์ประยุกต์
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 1 หน่วยงาน )
     - 2564-งานวารสารสื่อสิ่งพิมพ์
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส ชฎาพร โฉมประเสริฐ

มิส ชฎาพร โฉมประเสริฐ

  
มิส ธิดารัตน์ พึ่งทอง

มิส ธิดารัตน์ พึ่งทอง

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส ชฎาพร โฉมประเสริฐ

มิส ชฎาพร โฉมประเสริฐ


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 1 ต.ค. 64 วันที่ถ่ายภาพ : 1 ต.ค. 64



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป